Hãy nhấc máy lên và gọi. Việc còn lại để chúng tôi lo!

Dell precision T3600, Workstation Dell T3600, máy trạm chuyên đồ họa

Máy tính Dell Precision T3600 là một trong những sản phẩm đươc thiết kế dành riêng cho công việc đồ họa cao cấp trong các lĩnh vực như kiến trúc, xay dựng, biên tập hình ảnh, video. Máy trạm workstation Dell t3600 trang bị cấu hình mạnh mẽ, được đánh giá rất cao và được chuyên dụng cho công việc đồ họa không những ở việt nam mà còn trên tòan thế giới lựa chọn.

Máy tính Workstation Dell T3600 chuyên đồ họa đẳng cấp

 Với thiết kế cực chắc chắn Dell Precision T3600 được hãng sản xuất đặc biệt nâng cao về mặt công nghệ sản xuất và được xếp vào các model máy máy trạm chuyên đồ họa cao cấp nhất trong phân khúc máy tính workstation. Kiểu dáng cùng bố trí các cổng kết nối chuyên nghiệp giúp tối ưu cho người sử dụng, dễ dàng thao tác lắp giáp hay vệ sinh cho máy khi cần thiết.

 Dell Precision T3600 dược sở hữu cấu hình cực khủng như sử dụng chipset Intel C600, chíp vi sử lí CPU Xeon E5 thế hệ 3 cực mạnh, bộ nguồn công xuất thực lên đến 630W 80plus công xuất dành riêng cho Card đồ họa lên đến 300W.

Workstation Dell T3600 nhập khẩu, giá cực rẻ, bảo hành 2 năm

 Được hãng sản xuất tối ưu hóa về hình thức, bền bỉ cho mọi môi trường làm việc Dell Precision T3600 đã qua sử dụng được nhập khẩu nguyên bản từ các thị trường như Mỹ, Nhật Bản.., chất lượng còn như mới đã được kiểm tra kĩ lương bởi các kĩ thuật viên chuyên nghiệp và được công ty bảo hành lên đến 2 năm 1 đổi 1. Đi kèm với đó là giá thành của máy tính chuyên đồ họa Dell T3600 được bán sẽ khiến bạn ngỡ ngàng rằng không thể rẻ hơn tại Máy Tính Rẻ Nhất 40H Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội.