Hãy nhấc máy lên và gọi. Việc còn lại để chúng tôi lo!

Máy tính đồng bộ Dell Optiplex 7010 thế hệ mới nhập khẩu Nhật

Máy tính đồng bộ Dell Optiplex 7010 là một sản phẩm thế hệ mới mà maytinhrenhat.vn nhập khẩu từ Nhật Bản đảm bảo 100% nguyên bản, chưa qua sửa chữa, lắp ráp và bảo hành suốt trong thời gian bảo hành. Sản phẩm đảm bảo nguyên kiện và chất lượng về máy.

Máy tính đồng bộ Dell Optiplex 7010 nguyên bản thế hệ mới

Dell Optiplex 7010 được sản xuất, thiết kế đạt tiêu chuẩn  với điều kiển driver, hệ điều hành window của máy cũng được viết lại để phù hợp phần cứng. Đặc biệt của sản phẩm là mặc dù được thiết kế đồng bộ  nhưng nếu nâng cấp thì vẫn có thể được. Optiplex 7010 với bo mạch chủ là chipset Intel Q77, Bộ nhớ DDRAM III tích hợp PC3 12800 và PC3 14900, phong cách thiết kế chắc chắn, hoàn toàn riêng biệt.

Đối với các sản phẩm máy tính đồng bộ Dell thì chúng ta đã biết là các sản phẩm của Dell thường không bao giờ bị treo, trục trặc giữa chừng. Vì vậy, với dòng Dell Optiplex 7010 thì người dùng cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bạn có thể sử dụng cả ngày, tới khi tắt đi chứ không có vấn đề lỗi khi đang sử dụng.

Dell Optiplex 7010 bảo hành 2 năm

Với kinh nghiệm lâu năm cung cấp nhiều dòng sản phẩm máy tính trên thị trường thì máy tính rẻ nhất luôn tự hào là nhà cung cấp nhiều dòng máy tính, đặc biệt là dòng máy tính Dell. Sản phẩm máy tính đồng bộ Dell Optiplex 7010 cũng như các sản phẩm Dell khác bảo hành lên tới 2 năm, 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành và bạn có thể bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời.

Để mua sản phẩm cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần gọi tới hotline hoặc tới số 40H Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được tư vấn, xem sản phẩm cũng như lắp đặt sản phẩm.