Hãy nhấc máy lên và gọi. Việc còn lại để chúng tôi lo!

Máy tính đồng bộ Dell Optoplex 5070 chíp core i3, i5, i7 Gen 9 giá rẻ

  Nếu bạn đang tìm kiếm máy tính đồng bộ Dell OptiPlex 5070 với các tùy chọn vi xử lý Intel Core i3, i5, hoặc i7 thế hệ Gen 9 và có giá thành phù hơp túi tiền thì đây là một số gợi ý giúp bạn:

 Dell OptiPlex 5070 trang bị chip Intel Core I thế hệ 9xxx là một máy tính đồng bộ Dell mạnh mẽ và đáng tin cậy cho các nhu cầu văn phòng, học tập, giải trí và thậm chí là một số ứng dụng chuyên sâu thông dụng như Game...  

 Máy để bàn Dell 5070 Core i3, i5, i7 thế hệ 9th có khả năng xử lý mượt mà các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office, Google Workspace, và các công cụ cộng tác trực tuyến. Bạn có thể làm việc với nhiều tài liệu, bảng tính, và trình chiếu.

 Máy tính Dell 5070 có hiệu suất cao bởi nhiều luồng, nhiều lõi và khả năng xử lý đa nhiệm hiệu quả, máy tính này có thể chạy nhiều công việc đồng thời cùng lúc mà không gặp bất kì khó khăn gì. Bạn có thể mở nhiều ứng dụng, trình duyệt, sử dụng các mục đích khác nhau và vẫn giữ được hiệu suất ổn định.

 Cây máy tính Dell  tích hợp Card Intel UHD có thể xử lý các công việc đồ họa cơ bản như chỉnh sửa ảnh nhẹ nhàng và xuất hình ảnh độ phân giải cao. Tuy nhiên, nếu bạn cần làm việc với đồ họa 3D phức tạp hoặc chơi game hiện đại, bạn có thể cần một card đồ họa rời.

 Bộ máy tính Dell OptiPlex 5070 với chip Intel Core I thế hệ Gen 9 là một sự lựa chọn vững chắc cho các nhu cầu công việc hàng ngày và ứng dụng đa nhiệm. Nó mang lại hiệu suất tốt cho hầu hết các nhiệm vụ mà không yêu cầu đầu tư vào các phần cứng đắt đỏ hơn. Nếu bạn cần một máy tính cho công việc văn phòng, học tập, hoặc các ứng dụng không quá nặng, cấu hình này sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu công việc của ban.

 Đặc biệt cửa hàng Máy Tính Rẻ Nhất địa chỉ 40H phố Lê Thanh Nghị, bách Khoa, hai Bà Trưng, Hà Nội luôn sẵn hàng và cam kết hàng nhập khẩu nguyên bản như mới, không qua sửa chữa, lỗi 1 đổi 1, bảo hành dài hạn. Đi kèm với đó là những ưu đã về giá và những phần quà đi kèm hấp dẫn.

 Điện thoại tư vấn bán hàng 0966 229 338, Điện thoại hỗ trợ kỹ thuật 024 6260 1337 – 0924 225 889