Hãy nhấc máy lên và gọi. Việc còn lại để chúng tôi lo!

Máy tính đồng bộ Dell Optiplex 9020 nhập khẩu từ Nhật chất lượng cao

Nối tiếp nhiều thế hệ máy tính đồng bộ thế hệ mới thì hôm nay maytinhrenhat.vn muốn giới thiệu thêm sản phẩm máy tính đồng bộ để bàn Dell Optiplex 9020 được nhập khẩu từ Nhật bản với chất lượng cao. Đây là sản phẩm được nhập khẩu từ các nước phát triển, có kiểm duyệt sản phẩm nghiêm ngặt, sản phẩm đồng bộ, nguyên kiện chưa hề được sửa chữa, tháo lắp. Đây cũng là sản phẩm hy vọng mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm mới mẻ và hoàn hảo.

Máy tính đồng bộ Dell 9020 cấu hình cao, giá thành rẻ

Dell Optiplex 9020 được tích hợp với bo mạch chính Q87 CHIPSET Intel® 4th generation Core™ i7/i5 Quad Core, Core™ i3 và đây cũng là một sản phẩm mà máy đồng bộ Dell rẻ rất kỳ vọng về chất lượng cho người tiêu dùng.

Với mong muốn là nơi đặt niềm tin về chất lượng đối với người tiêu dùng thì chúng tôi luôn muốn cung cấp các sản phẩm giá rẻ. Sản phẩm Dell 9020 cũng là một trong các sản phẩm có giá thành rẻ, chất lượng tốt mà chúng tôi cung cấp cho người tiêu dùng. Bạn chỉ cần tới 38B Lê Thanh Nghị, Hà Nội là có thể xem, trải nghiệm sản phẩm.

Dell Optiplex 9020 lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp

Máy tính đồng bộ để bàn Dell luôn hướng tới mục đích phục vụ cộng đồng nhằm mang lại những gì tối ưu nhất đối với người dùng. Chính vì vậy, dòng sản phẩm Dell Optiplex 9020 luôn đạt được sự tin cậy và đánh giá cao của người tiêu dùng. Với Optiplex là sản phẩm có độ bền, tính bảo mật cao nên nó được sử dụng nhiều trong doanh nghiệp, đặc biệt là nhiều hệ thống ngân hàng tin dùng.

Đặc biệt, Máy tính rẻ nhất áp dụng chế độ bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành và bạn có thể mang bảo trì, bảo dưỡng bất kỳ lúc nào trong thời gian bảo hành. Cách thức để sở hữu sản phẩm cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần gọi tới hotline hoặc tới trực tiếp địa chỉ 40H Lê Thanh Nghị để được tư vấn và lắp đặt sản phẩm.