Hãy nhấc máy lên và gọi. Việc còn lại để chúng tôi lo!

Dell Optiplex 7040 Core i3, i5, i7 thế hệ 6 giá siêu rẻ tại Hà Nội

 Máy tính để bàn Dell Optiplex 7040 được trang bị Main Intel  Q170, chíp Core i3, i5, i7 thế hệ 6, được trang bị đầy đủ các cổng kết nồi hiện đại như Displayport, HDMI, USB 2.0, 3.0, Rj45 ... phù hợp cho các doanh nghiệp lớn nhỏ với chức năng quản lý và an ninh bảo mật hàng đầu cùng với thiết kế mở rộng tối ưu nhất, bao gồm cả card đồ họa HD Intel® 530, ổ đĩa cứng kép và có thể hiển thị ra ba màn hình, tất cả đều nằm trong một thiết kế sáng tạo, nhỏ gọn mà cấu hình khủng.

Dell 7040 cấu hình cao, giá rẻ, bảo hành dài hạn

Một chiếc máy tính đồng bộ Dell được làm mới hoàn toàn sẽ làm thay đổi cảm nhận của người dùng về những chiếc máy tính thương mại. Đây là dòng máy được Dell giới thiệu chúng là những chiếc máy tính đồng bộ nhập khẩu an toàn bậc nhất và dễ quản lý nhất thế giới dành cho người sử dụng.

 Máy đồng bộ Dell Optiplex 7040 nhà sản xuất  thiết kế để phù hợp nhất với thực tế là nhu cầu gia tăng nguồn nhân lực của doanh nghiệp, đòi hỏi các doanh nghiệp phải đầu tư mạnh vào các công nghệ có khả năng cho phép đòi hỏi nhân viên phải làm việc với tốc độ cao hơn, ra quyết định sáng suốt hơn để đạt được năng suất làm việc và hiệu quả cộng tác cao hơn.

Đặc điểm máy đồng bộ Dell optiplex 7040 nhập khẩu từ Mỹ

máy tính Dell Optiplex 7040 là thương hiệu mà nhà sản xuất máy tính nổi tiếng của Mỹ với những dòng sản phẩm máy tính đồng bộ cấu hình cao chạy cực êm và bền với hiệu suất hoạt động rất cao, thiết kế rất nhỏ gọn với kích thước chiều cao: 31.4cm, dài: 34cm, rộng: 9.3cm, trọng lượng các model khoảng 7Kg chiếm không gian tối thiểu mà bạn sở hữu.

 Máy được trang trị bộ nhớ trong DDR4 sẽ với băng thông cao nhất trong việc xử lý các phần mềm mạnh, sản phẩm máy tính đồng bộ Dell optiplex 7040 sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng.