Hãy nhấc máy lên và gọi. Việc còn lại để chúng tôi lo!

Dell Optiplex 3020 thiết kế độc đáo và hiện đại

Một trong những dòng máy tính để bàn thuộc dòng Dell thế hệ mới mà Máy tính rẻ nhất muốn giới thiệu tới mọi người là sản phẩm Dell  Optiplex 3020. Đây là dòng máy tính được thiết kế chạy trên nền tảng Windows 10, là một ý tưởng mới cho người dùng bởi sự độc đáo, hiện đại mà nó mang lại.

Những điểm nổi bật của máy tính để bàn Dell Optiplex 3020 

- Thiết kế hiện đại, giúp làm nổi bật không gian làm việc người dùng;
- Chip intel xử lý với tốc độ cao, đạt hiệu quả trong công việc, Ram có dung lượng lên tới 4GB hỗ trợ người dùng máy mượt mà;
- Có ổ đĩa quang, đọc và ghi trên DVD nên bạn có thể sử dụng các chế độ nghe, ghi đĩa dễ dàng hơn bao giờ hết với ổ đĩa cứng 500GB;
- Thiết kế độc đáo nhờ sự kết hợp gam màu đen, bạc tại mặt trước tạo nên vẻ sang trọng nhưng cứng cáp của dòng sản phẩm Dell.

04 lý do bạn nên sở hữu Dell Optiplex 3020

- Dễ dàng nâng cấp phần cứng đáp ứng nhu cầu công việc;
- Chip Intel tốc độc cao cùng với Ram 4GB sẽ giúp bạn xử lý công việc nhanh chóng;
- Ổ cứng quang thoải mái lưu trữ với 500GB tích hợp ghi và đọc;
- Chế độ bảo hành cho Dell Optiplex là 2 năm.
Với kinh nghiệm hoạt động nhiều trong lĩnh vực máy tính thì máy tính rẻ nhất trụ sở tại 38B Lê Thanh Nghị luôn mang tới cho người dùng những sản phẩm tốt nhất. Cùng với chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nên được sự tin tưởng của khách hàng. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu tại Nhật Bản, Mỹ, thị trường Châu Âu...đáp ứng được cả người dùng có yêu cầu cao. Chỉ cần bạn gọi Hotline  [024] 6260 1337 - 0966 229 338 chúng tôi sẽ tư vấn, lắp đặt miễn phí tại nhà cho bạn.