Hãy nhấc máy lên và gọi. Việc còn lại để chúng tôi lo!

Máy tính Dell Optiplex 3010, máy tính đồng bộ Dell Optiplex thế hệ mới

 Sản phẩm máy tính đồng bộ Dell Optiplex 3010 thuộc dòng máy tính đồng bộ thế hệ mới, đượccông ty TNHH thương mại tin học Tiến Minh nhập khẩu trực tiếp từ các thị trường nổi tiếng là khó tính như Nhật Bản, Mỹ, Úc...vvv

 Được bán tại cửa hàng Máy Tính Rẻ Nhất địa chỉ 40H phố Lê thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với mong muốn luôn được cập nhật những sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lí nhất đến tay khách hàng.

Dell Optiplex 3010 cấu hình cao, máy tính đồng bộ Dell optiplex 3010 giá rẻ

Bộ máy tính để bàn Dell Optiplex 3010 được thiết kế với vẻ ngoài tinh tế, bắt mắt, mạnh mẽ góp phần mang đến một phong cách hiện đại cho không gian làm việc của bạn.

Hiệu năng làm việc cực tốt do được trang bị cấu hình rất cao như CPU Intel Core i3, Core i5, Core i7 thế hệ mới nhất. Tích hợp Card đồ họa Intel HD Graphics 2500/4000 mạnh mẽ cho khả năng xử lý hình ảnh mượt mà ổn định, đi kèm với đó là dung lượng bộ nhớ trong (RAM) và ổ cứng lớn cũng góp phần nâng cao hiệu suất làm việc của máy tính để bàn Dell.

Máy tính đồng bộ Dell Optiplex 3010 tích hợp tất cả các cổng giao tiếp thế hệ mới

Dell Optiplex 3010 kết nối và truyền tải dữ liệu nhanh chóng ổn định là nhờ được trang bị cổng USB 3.0 cho tốc độ truyền tải nhanh hơn gấp 10 lần so với cổng USB 2.0 thông thường, guips bạn tiết kiệm thời gian rất nhiều. Ngoài ra, máy tính để bàn Dell 3010 còn hỗ trợ đầy đủ các cổng giao tiếp cần thiết khác giúp người dùng dễ dàng kết nối như bàn phím, chuột, mạng Lan...vvv hay đưa ra màn hình cỡ lớn thông qua cổng HDMI giúp bạn truy cập Internet lướt wep, on Facebook, xem phim, nghe nhạc, chơi Game tuyệt đỉnh.